MAIN MENU

Billing Info

Customer Advise
  • To avoid disconnection of your service, please settle your monthly bill on or before the due date regardless of your credit limit.
  • Your Mobile usage is subject to a credit limit. Please visit https://webapps.mobitel.lk/CreditLimitEnhancementApp or call our 24-hour Customer Service Hotline 1717 for information.
  • Credit Limit – Your credit limit describes the maximum amount (Which includes your billed & current usage) that can be used up to the bill payment due date.
  • To enjoy uninterrupted service, all bills should be paid on or before the ‘payment due date’ while an interim payment will be required even before the bill payment due date, if the credit limit is exceeded.
  • Return cheques will be subjected to a penalty of Rs.300/-.
  • To access your Usage and Account Balance instantly

    • Visit Selfcare App - https://www.mobitel.lk/selfcare-app
    • Give a missed call to 070175777
    • Dial #1456#
    • Type Usage and send to 4567
    • Dial 1456
    • Through SLT Mobitel Virtual Assistant on WhatsApp -0710755777
  • Sign up for E Billing to receive your bills electronically. To activate, log into www.mobite.lk & access ‘My Account’, log into Selfcare App - https://www.mobitel.lk/selfcare-app or dial #9900#.
  • Any dispute regarding this bill should be brought to our notice within 30 days from the date of the bill. (email us at bill@mobitel.lk or call our 24-hour Customer Service Hotline 1717.)
  • Changing personal details – You may visit a Mobitel Outlet or send in a request letter or

    Write to us: Click here

    with your signature.
පාරිභෝගික උපදෙස්
  • ඔබේ සේවා සම්බන්ධතාව විසන්ධි වීම වළක්වා ගැනීම සඳහා, සැකසුණු බිල්පත් "ගෙවිය යුතු දිනට" හෝ ඊට ප්‍රථම ගෙවිය යුතු අතර ඒ සඳහා ගිණුමේ ණය සීමාව බලනොපායි.
  • ඔබගේ දුරකථන සේවා භාවිතය ණය සීමාවකට යටත් වේ. තොරතුරු සඳහා කරුණාකර https://webapps.mobitel.lk/CreditLimitEnhancementApp වෙත පිවිසෙන්න. අපගේ පැය 24 පාරිභෝගික සේවා ක්ෂණික ඇමතුම් අංකය 1717 අමතන්න.
  • ණය සීමාව - ණය සීමාව යන්නෙන් අදහස් කෙරෙනුයේ, "ගෙවිය යුතු දිනය" තෙක් සේවාවන් ලබාගත හැකි උපරිම සීමාවයි. (සැකසුනු බිල්පත් සහ භාවිතය සැලකිල්ලට ගැනේ.)
  • අඛණ්ඩ සේවාවන් ලබා ගැනීමසඳහා සියලුම බිල්පත් “ගෙවිය යුතු දිනට” හෝ ඊට ප්‍රථම ගෙවිය යුතු වේ. ගිණුමේ ණය සීමාව ඉක්මවූ අවස්ථාවක ගෙවිය යුතු දිනය ට පෙර අතුරු ගෙවීමක් සිදු කල යුතුය.
  • අගරු චෙක්පත් රුපියල් 300/- ක දඩයකට යටත් වේ.
  • ඔබගේ භාවිතය සහ ගිණුම් ශේෂය ක්ෂණිකව ප්‍රවේශ වීමට

    • Selfcare App වෙත පිවිසෙන්න - https://www.mobitel.lk/selfcare-app
    • 070175777 ට මග හැරුණු ඇමතුමක් දෙන්න
    • #1456# අමතන්න
    • භාවිතය ටයිප් කර 4567 ට එවන්න
    • 1456 අමතන්න
    • WhatsApp -0710755777 ඔස්සේ SLT Mobitel Virtual Assistant හරහා
  • ඔබේ බිල්පත් ඉලෙක්ට්‍රොනිකව ලබා ගැනීමට E Billing සේවාව සඳහා ලියාපදිංචි වන්න. සක්‍රිය කිරීමට, www.mobite.lk වෙත ලොග් වී ‘My Account’ වෙත පිවිසෙන්න, https://www.mobitel.lk/selfcare-app හරහා Selfcare App වෙත පිවිසෙන්න හෝ #9900# අමතන්න.
  • මෙම බිල්පත සම්බන්ධයෙන් යම් ගැටලුවක් තිබේ නම්, බිල්පත ලැබුණු දින සිට දින 30ක් ඇතුළත අපගේ අවධානයට යොමු කළ යුතුය. (ඒ සඳහා bill@mobitel.lk වෙත විද්‍යුත් තැපැලක් යොමු කරන්න හෝ අපගේ පැය 24 පාරිභෝගික සේවා ක්ෂණික ඇමතුම් අංකය 1717 අමතන්න.)
  • පුද්ගලික තොරතුරු වෙනස් කිරීම ට, මොබිටෙල් මධ්‍යස්ථානයක් වෙත පැමිණ හෝ ඔබගේ අත්සන සහිතව ලිපියක් හෝ ඊ මේල් පණිවිඩයක් මෙම සබැඳිය භාවිතයෙන් එවිය හැක.
வாடிக்கையாளருக்கான அறிவுறுத்தல்கள்
  • உங்கள் கடன் எல்லை எவ்வாறு இருப்பினும் தற்காலிக சேவை துண்டிப்பை தவிர்க்க தயவுசெய்து மாதந்த பட்டியலை உரிய திகதிக்கு அல்லது அதற்கு முன்பு செலுத்த வேண்டும்.
  • உங்கள் தொலைபேசி பாவனை கடன் எல்லைக்கு உட்பட்டது. மேலதிக விபரங்களுக்கு, https://webapps.mobitel.lk/CreditLimitEnhancementApp என்ற தளத்திற்கு செல்லுங்கள் அல்லது எமது 24 மணிநேர வாடிக்கையாளர் சேவை துரித இலக்கம் 1717ற்கு அழையுங்கள்.
  • கடன் எல்லை - உங்கள் கடன் எல்லை பட்டியல் கட்டணம் செலுத்தவேண்டிய திகதிவரை பாவிக்கக்கூடிய அதியுயர் பெறுமதி (பட்டியற்படுத்தப்பட்ட மற்றும் தற்போதைய பாவனை தொகை) குறிக்கின்றது.
  • தடைகள் அற்ற சேவையை அனுபவிக்க அனைத்து பட்டியல் கட்டணங்களும் செலுத்தவேண்டிய திகதிக்கு அல்லது அதற்கு முன்பு செலுத்தல் முக்கியமாவதோடு கடன் எல்லையை மீறும் சந்தர்ப்பத்தில் உரிய திகதிக்கு முன்பாக இடைக்கால கட்டணம் செலுத்துவதற்கு வேண்டப்படுவீர்கள்.
  • நிராகரிக்கப்பட்ட காசோலைகளுக்கு ரூபா.300/- வீதம் தண்டப்பணம் அறவிடப்படும்.
  • கணக்கு மிகுதி பாவனை தொகையை உடனடியாக அறிந்துக்கொள்ள,

    • https://www.mobitel.lk/selfcare-app மூலம் Selfcare App ற்கு செல்லுங்கள்.
    • 070175777 என்ற இலக்கத்திற்கு missed call அழைப்பு ஏற்படுத்துங்கள்.
    • #1456# ற்கு அழையுங்கள்
    • Usage என்பதனை 4567 ற்கு SMS அனுப்புங்கள்
    • 1456 ற்கு அழையுங்கள்
    • SLTMobitel Vitrual Assistant வட்ஸ் எப் 0710755777 இலக்கம் மூலம் பெற்றுக்கொள்ளுங்கள்.
  • இலத்திரனியல் பட்டியலை பெற்றுக்கொள்ள EBill ற்கு பதிவு செய்யுங்கள். www.mobite.lk ற்கு சென்று ‘My Account’ மூலம், https://www.mobitel.lk/selfcare-app ற்கு சென்று Selfcare App மூலம், அல்லது #9900# ற்கு அழையுங்கள்.
  • பட்டியல் தொடர்பான எந்தவொரு முறைப்பாடும், பட்டியல் திகதியிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் எமது கவனத்திற்கு கொண்டுவரப்பட வேண்டும். (bill@mobitel.lk என்ற இலத்திரனியல் முகவரிக்கு அனுப்புங்கள் அல்லது எமது 24 மணிநேர வாடிக்கையாளர் சேவை துரித இலக்கம் 1717ற்கு அழையுங்கள்).
  • உங்கள் சேவை மாற்றங்களுக்கு, எமது சேவை நிலையத்திற்கு வருகை தரவும், அல்லது உங்கள் கையொப்பத்துடன் கடிதம் ஊடாகவோ அல்லது Write to us: Click here இல் பிரவேசிப்பதன் மூலம் எம்மை தொடர்பு கொள்ளுங்கள.