MAIN MENU
1. BID2Win சேவை என்றால் என்ன?
Bid2win என்பது ஒரு புதுமையான எஸ்எம்எஸ் அடிப்படையிலான ஏல சேவையாகும், இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு முன் வரையறுக்கப்பட்ட பரிசுகளுக்கு போட்டியிடும் வாய்ப்பை வழங்குகிறது. இந்த தனித்துவமான செயல்பாட்டில், பங்கேற்பாளர்கள் குறைந்த தனித்துவமான விலைக்கு ஏலங்களை வைக்கின்றனர். ஒரு வாடிக்கையாளரின் ஏலம் மிகக் குறைவாகவும் மற்றவர்களால் பொருந்தவில்லையென்றால், வாடிக்கையாளர் பரிசை வெல்வார். இந்தச் சேவையானது போட்டி ஏலத்தில் பங்கேற்கவும், எளிய எஸ்எம்எஸ் அமைப்பு மூலம் மதிப்புமிக்க வெகுமதிகளைப் பெறவும் ஈர்க்கக்கூடிய மற்றும் உற்சாகமான வழியை வழங்குகிறது
 
2. இந்த சேவையில் பங்கேற்பது எப்படி / சேவையை எப்படி செயல்படுத்துவது?
REG<space>BW என டைப் செய்து 3947க்கு அனுப்பவும், பிறகு வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்.
 
3. சேவை சந்தாக் கட்டணங்கள் 
   கிடைக்கக்கூடிய சந்தா திட்டங்கள் பின்வருமாறு
சந்தா தொகுப்பு விவரங்கள் விலை பதவிக்காலம்
தினசரி சந்தா/தானியங்கு புதுப்பித்தல் Rs. 7.20 + வரிகள் தினசரி
மாதாந்திர சந்தா/தானியங்கு புதுப்பித்தல் Rs. 216.00 + வரிகள் மாதாந்திர

 

4. சேவை எவ்வாறு செயல்படுகிறது?

வெற்றிகரமான பதிவு செய்தவுடன், வாடிக்கையாளர் போட்டி விவரங்களுடன் உறுதிப்படுத்தல் செய்தியைப் பெறுவார், இதில் முன் வரையறுக்கப்பட்ட பரிசு பற்றிய தகவல்கள் அடங்கும், மேலும் வாடிக்கையாளர் தினசரி 4 ஏல வாய்ப்புகளைப் பெறுவார்.

பங்கேற்க, வாடிக்கையாளர் BW<space>ஏலத் தொகையைத் தட்டச்சு செய்து 3947 க்கு அனுப்புவதன் மூலம் ஒரு ஏலத்தைச் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். இதன் நோக்கம் குறைந்த தனிப்பட்ட ஏலத்தை வைப்பதாகும், அதாவது பங்கேற்பாளர்கள் அனைவரிடமும் ஏலம் மிகக் குறைவாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் வேறு யாரும் மீண்டும் செய்யக்கூடாது.

போட்டிக் காலத்தின் முடிவில், கணினி அனைத்து ஏலங்களையும் மதிப்பீடு செய்யும், மேலும் குறைந்த தனிப்பட்ட ஏலத்தை சமர்ப்பித்த வாடிக்கையாளர் வெற்றியாளராக அறிவிக்கப்படுவார். வெற்றியாளர் பரிசு முற்றிலும் இலவசமாகப் பெறுவார்.

எடுத்துக்காட்டாக, ஏல வரிசை 1, 2, 1, 3, 2 மற்றும் 6 ஐக் கொண்டிருந்தால், வெற்றிபெறும் ஏலம் '3 ஆக இருக்கும், ஏனெனில் 1 மற்றும் 2 ஆகியவை மீண்டும் மீண்டும் வருவதால், 1 மிகக் குறைந்த எண்ணாக இருந்தாலும், அவை தனித்தன்மையற்றதாக இருக்கும்.

இந்த ஈடுபாடும் ஊடாடும் சேவையும் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளருக்கும் அற்புதமான பரிசுகளை வெல்வதற்கான நியாயமான வாய்ப்பை வழங்குகிறது

 

5. இந்த பரிசு விளம்பரத்தின் காலம் என்ன

காலம் & பரிசு SMS மூலம் தெரிவிக்கப்படும்

 

6. நான் வெற்றியாளரா என்பதை எப்படி அறிவது?

வாடிக்கையாளரை மொபைல் மூலம் தொடர்பு கொண்டு, SMS உறுதிப்படுத்தல் அனுப்பப்படும்.

 

7. சேவையை எவ்வாறு செயலிழக்கச் செய்வது?

சேவையை செயலிழக்க வாடிக்கையாளர் UNREG<space>BW என தட்டச்சு செய்து 3947க்கு SMS செய்யலாம்.

 

8. தகுதி

Bid2Win என்பது எஸ்எம்எஸ் வழியாக செல்லுபடியாகும் மொபைல் இணைப்பைப் பயன்படுத்தி இலங்கையில் உள்ள எந்தவொரு குடிமகனும் பொதுவில் பயன்படுத்தக்கூடிய ஒரு சேவையாகும். இருப்பினும், இது பின்வரும் கட்சிகளின் பங்கேற்பை விலக்குகிறது:

ஊக்குவிப்பாளரின் பணியாளர்கள் மற்றும் அவர்களது குடும்பங்கள், விளம்பரதாரரின் சேவை வழங்குநர்கள், முகவர்கள் மற்றும் இந்த ஏல விளையாட்டில் தொழில் ரீதியாக தொடர்புடைய எவரும்; அதே தயாரிப்பு மற்றும் செயல்திறனுடன் தொடர்புடைய விளையாட்டில் ஏற்கனவே நுழைந்தவர்கள்.

 

9. பொது விதிமுறைகள் & நிபந்தனைகள்

• போட்டியில் பங்கேற்பதன் மூலம், பங்கேற்பாளர்கள் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை ஏற்றுக்கொள்வார்கள்.

• குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு போட்டி தொடங்கும்.

• போட்டியில் பங்கேற்க விரும்பும் வாடிக்கையாளர்கள் BW என டைப் செய்து 3947 என்ற எண்ணுக்கு அனுப்ப வேண்டும். பின்னர் வழங்கப்பட்ட வழிமுறைகளை பயனர் பின்பற்றலாம்.

• கேமிங் சுழற்சியின் போது குறைந்த மற்றும் தனிப்பட்ட தொகையை வைத்திருப்பதன் அடிப்படையில் வெற்றியாளர் தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார்.

• பரிசு பேச்சுவார்த்தைக்கு உட்பட்டது அல்ல.

• இணைப்பின் பதிவு செய்த பயனர் மட்டுமே பரிசுக்கு தகுதி பெறுவார்.

• கேமிங் நிகழ்ச்சிக்குப் பிறகு பரிசு/கள் விநியோகிக்கப்படும்.

• மேலே உள்ள சேவையானது மொபைல் ஆபரேட்டரின் செயல்படுத்தும் செயல்முறையைப் பயன்படுத்தி செயல்படுத்தப்படுகிறது. சேவையைச் செயல்படுத்துவதற்கு முன், ஆபரேட்டர் உறுதிப்படுத்தலைக் கோருவார்.

• பயனர் செயலிழக்கச் செய்யும் வரை சேவை தானாகவே புதுப்பிக்கப்படும் மற்றும் ஒவ்வொரு புதுப்பித்தலுக்கும் கட்டணம் விதிக்கப்படும்.

• பயனர் எந்த நேரத்திலும் அந்தந்த செயலிழப்பு முறையைப் பயன்படுத்தி அல்லது 1717 ஹாட்லைன் மூலம் மொபிடெல் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் சேவையை செயலிழக்கச் செய்யலாம்.

• ஏதேனும் தெளிவுபடுத்தல்கள், கவலைகள் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கைகள் Mobitel ஆல் கையாளப்படும்

 

Audio Book சேவை

Audio book என்பது பதிவு செய்து கொள்ளல் அடிப்படையிலான IVR சேவையாகும். இதனூடாக சிறந்த எழுத்தாளரும் மொழி பெயர்ப்பாளருமான சந்தி கொடிகாரவினால் எழுதப்பட்ட நாவல்கள் மற்றும் ஹான்ஸ் கிறிஸ்டியன் அன்டர்சனின் சிறுகதைகள் போன்றவற்றை செவிமடுக்கக்கூடிய வசதி வழங்கப்படுகின்றது.

 

 

தெரிவு

விலை

செல்லுபடியாகும் காலம்

தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு

மாதாந்த பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு

ரூ 5.00 + வரி

ரூ.5.00 + வரி

நாளொன்றுக்கு

மாதமொன்றுக்கு

 

Audio Book சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?

2656 எனும் இலக்கத்தை டயல் செய்வதனூடாக இந்த சேவைக்கு பதிவு செய்து கொள்ளலாம்

  • சிறு கதைகள் -  2656-1-1-4
  • நாவல்கள் - 2656- 2-1-4

 

Audio Book சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?

பதிவு நீக்கம் செய்வதற்கு 2656 ஐ டயல் செய்யவும்

  • சிறு கதைகள் -  2656-1-#-5
  • நாவல்கள் - 2656-2-#-5

 

பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்

 

  • இந்த சேவைக்கு பதிவு செய்து கொண்டவர்கள் எந்நேரத்திலும் அதை நீக்கிக் கொள்வதற்கு எமது இணைய போர்டலுக்கு விஜயம் செய்யலாம்.
  • சகல VAS சேவைகளும் 3ஆம் தரப்பு சேவை வழங்குநர்களால் வழங்கப்படுகின்றன.
  • காப்புரிமை மற்றும் பொருளடக்க சீர்மை/செல்லுபடித் தன்மை போன்றன குறித்த பொருளடக்க சேவை வழங்குநர்களின் பொறுப்பு என்பதுடன் ஏதேனும் இழப்புகள் அல்லது சேதங்களுக்கு பொறுப்பேற்காது.
  • சம்பந்தப்பட்ட மொபைல் செயற்படுத்துநர்களின் செயற்படுத்தும் செயன்முறைக்கமைய மேற்படி சகல சேவைகளும் செயற்படுத்தப்படும். சேவையை செயற்படுத்தும் முன்னர் சேவை வழங்குநர் உறுதிப்படுத்தலை கோருவார். ஏதேனும் தெளிவுபடுத்தல்கள், கோரிக்கைகள் மற்றும் கட்டண மீளப் பெறுகைகள் தொடர்பான கோரிக்கைகள் சம்பந்தப்பட்ட மொபைல் சேவை வழங்குநருக்கு செலுத்தப்பட வேண்டும்.

 

 

 

 

 

 

1. Missed Call Game/ Missed Call Salpila” சேவை என்றால் என்ன?

MISSED CALL SALPILA என்பது பாரம்பரிய "கிராம சந்தை" கருத்தின் டிஜிட்டல் பதிப்பாகும், இது பங்கேற்பாளர்கள் பரிசுகளுக்கான சந்தை விலைக்கு பதிலாக அதிகபட்ச மற்றும் ஒரே ஏல விலையை வைப்பதன் மூலம் பரிசுகளை வெல்ல அனுமதிக்கிறது.

2. இந்த சேவையை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது?

இந்த சேவையை செயல்படுத்த, வாடிக்கையாளர் 696 ஐ அழைத்து 1 ஐ உள்ளிட வேண்டும், அல்லது REG MC என டைப் செய்து 696 க்கு SMS அனுப்ப வேண்டும்.
சேவை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்தப்பட்டு, வெற்றிகரமான கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்டதும், தினமும் 5 புள்ளிகளைப் பெறலாம்.

3. இந்த சேவைக்கு கூடுதல் புள்ளிகள்/ஏலங்களை நான் எவ்வாறு பெறுவது?

கூடுதல் புள்ளிகள்/ஏலங்களைப் பெற, வாடிக்கையாளர் 696 என்ற எண்ணுக்கு மிஸ்டு கால் கொடுக்க வேண்டும்
ஒவ்வொரு கூடுதல் முயற்சியிலும், வெற்றிகரமான கட்டணத்திற்குப் பிறகு, வாடிக்கையாளர் தலா 5 புள்ளிகள் வீதம் கூடுதல் புள்ளிகள்/ஏலங்களைப் பெறலாம்.

4. அதிக மிஸ்டு கால்களை செய்யாமல் அதிக புள்ளிகளைப் பெற

உங்களை அதிகாரம் அளிக்க ஏதேனும் திட்டங்கள் உள்ளதா?
ஆம். குறைவான அழைப்புகளைச் செய்து அதிக ஏலம் எடுக்க விரும்பும் பயனர்களுக்கு மின் திட்டங்கள் உள்ளன.

5. கிடைக்கக்கூடிய புள்ளி திட்டங்கள் என்ன, அதை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது?

புள்ளி திட்டம் 10 ஐ செயல்படுத்த, “REG 10” என டைப் செய்து 696 என்ற குறுகிய குறியீட்டிற்கு SMS அனுப்பவும்.
திட்டம் 50 ஐ செயல்படுத்த, “REG 50” என டைப் செய்து 696 என்ற குறுகிய குறியீட்டிற்கு SMS அனுப்பவும்.
திட்டம் 100 ஐ செயல்படுத்த, “REG 100” என டைப் செய்து 696 என்ற குறுகிய குறியீட்டிற்கு SMS அனுப்பவும்.

சேவைக்கான கட்டணம்?
ஆரம்ப சந்தா ரூ. 5.00 வரி உட்பட / தினசரி தொடர் கட்டணம்
கூடுதல் முயற்சிகள் - ரூ. 5.00 வரி உட்பட / ஒரு முயற்சிக்கு

அதிகாரமளிக்கும் திட்டங்கள்

  • அதிகாரமளிப்புத் திட்டம் ரூ. 10.00 வரி உட்பட / ஒரு முயற்சிக்கு
  • அதிகாரமளிப்புத் திட்டம் ரூ. 50 வரி உட்பட / ஒரு முயற்சிக்கு
  • அதிகாரமளிப்புத் திட்டம் ரூ. 100 வரி உட்பட / ஒரு முயற்சிக்கு
ஆரம்ப தினசரி சந்தா கட்டணம் தோல்வியடையும் போது, FALLBACK CHARGING முறை தானாகவே செயல்படுத்தப்படும், மேலும் தொடர்புடைய புள்ளிகள் வாடிக்கையாளரின் இறுதி ஏல மதிப்பில் சேர்க்கப்படும்.

6.வாக்கையாளருக்காக ஒதுக்கப்பட்ட புள்ளிகளின் எண்ணிக்கை மற்றும் பின்வாங்கும் கட்டணம்

  • வாடிக்கையாளர் இருப்பு ரூ. 4.00 ஆக இருந்தால், வாடிக்கையாளரிடம் ரூ. 4.00 வசூலிக்கப்பட்டு 4 புள்ளிகள் சேர்க்கப்படும்
  • வாடிக்கையாளர் இருப்பு ரூ. 3.00 ஆக இருந்தால், வாடிக்கையாளரிடம் ரூ. 3.00 வசூலிக்கப்பட்டு 3 புள்ளிகள் சேர்க்கப்படும்.
  • வாடிக்கையாளர் இருப்பு ரூ. 2.00 வாடிக்கையாளரிடம் ரூ. 2.00 வசூலிக்கப்பட்டு 2 புள்ளிகள் சேர்க்கப்படும்.
  • வாடிக்கையாளர் இருப்பு ரூ. 1.00 ஆக இருந்தால், வாடிக்கையாளரிடம் ரூ. 1.00 வசூலிக்கப்பட்டு 1 புள்ளி சேர்க்கப்படும்
வெற்றியாளர் எவ்வாறு தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார்?
பதவி உயர்வு காலம் முடிந்ததும், அதிக விலைக்கு ஏலம் எடுத்தவரை இந்த அமைப்பு தானாகவே தேர்ந்தெடுக்கும்.
அதிக புள்ளிகளைப் பெற்ற வாடிக்கையாளர் தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார். அந்த வாடிக்கையாளர் அந்தத் தொடரின் வெற்றியாளராக அறிவிக்கப்படுவார்.

8. சேவையை எவ்வாறு முடக்குவது?

சேவையை செயலிழக்கச் செய்ய, DREG MC என டைப் செய்து 696 க்கு SMS அனுப்பவும்.

9. பொதுவான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்

வரி மற்றும் கட்டணங்கள்
அனைத்து கட்டணங்களும் கட்டணங்களும் அரசாங்க வரிகள் மற்றும் பொருந்தக்கூடிய நிறுவன வரிகளுக்கு உட்பட்டவை

சேவையை செயல்படுத்துதல்
இந்த சேவை மொபைல் ஆபரேட்டரின் செயல்படுத்தும் செயல்முறையைப் பயன்படுத்தி செயல்படுத்தப்படுகிறது.

சேவையைச் செயல்படுத்துவதற்கு முன், ஆபரேட்டர் உறுதிப்படுத்தலைக் கோருகிறார்.
சந்தா மற்றும் புதுப்பித்தல்
பயனர் அதை செயலிழக்கச் செய்யும் வரை சேவை தானாகவே புதுப்பிக்கப்படும்.
உங்கள் தொலைபேசி இணைப்பு வகையைப் பொறுத்து (ப்ரீபெய்டு / போஸ்ட்பெய்டு) ஒவ்வொரு புதுப்பித்தலுக்கும் பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் வசூலிக்கப்படும்.
சேவையை செயலிழக்கச் செய்தல்
வாடிக்கையாளர்கள் எந்த நேரத்திலும் சேவையை செயலிழக்கச் செய்யலாம், தொடர்புடைய செயலிழக்கச் செய்யும் முறையைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமோ அல்லது 1717 ஹாட்லைன்

பிரச்சினைகள், விளக்கங்கள் மற்றும் பணம் திருப்பி வழங்கல்
மொபிடெல் நிறுவனம் எந்தவொரு விளக்கம், பிரச்சினை அல்லது பணம் திருப்பி வழங்கலையும் மேற்கொள்ளும் உரிமையைக் கொண்டுள்ளது.
வெற்றியாளர்கள் மற்றும் பரிசுகள்
வெற்றியாளர் அல்லது வெற்றியாளர்கள் மொபிடெல் தீர்மானிக்கும் முறையில் தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார்கள்.
பரிசுகளின் தன்மை, அளவு மற்றும் மதிப்பு போட்டி ஆரம்பிக்கும் முன் பங்கேற்பாளர்களுக்கு அறிவிக்கப்படும்.
பரிசுகள் மாற்ற முடியாது, மேலும் பணம் அல்லது பிற விருப்பங்களுடன் பரிமாற முடியாது.
போட்டியின் காலப்பகுதியில், பங்கேற்பாளர்கள் மொபிடெல் நிறுவனம் நிர்ணயிக்கும் விதிமுறைகள் மற்றும் வழிமுறைகளை பின்பற்ற வேண்டும்.
தகுதி
மொபிடெல் வாடிக்கையாளர்கள் யாரும் போட்டியில் பங்கேற்கலாம்.
மொபிடெல் பணியாளர்கள், அவர்களது நெருங்கிய குடும்ப உறுப்பினர்கள் அல்லது இணை நிறுவன பணியாளர்கள் போட்டியில் பங்கேற்க தகுதியற்றவர்கள்.
தகுதியின்மை
போட்டியின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மீறுவோர், மோசடி, ஒழுக்கக்கேடு அல்லது பொருந்தாத நடத்தை மேற்கொள்ளும் பங்கேற்பாளர்கள் தகுதியற்றவர்களாக அறிவிக்கப்படலாம்.
தகுதியற்றவர்களாக அறிவிக்கப்பட்டவர்கள் எந்தவொரு பரிசு அல்லது நன்மையையும் பெறும் உரிமையை இழக்கின்றனர்.
பொறுப்பு
போட்டியின் போது பங்கேற்பாளர்களுக்கு ஏற்படும் எந்தவொரு இழப்பிற்கும் அல்லது சேதத்திற்கும் மொபிடெல் பொறுப்பல்ல.
போட்டியின் முழு காலத்திலும் பங்கேற்பாளர்கள் தங்கள் சொந்த பாதுகாப்புக்கும் நலன்களுக்கும் பொறுப்பானவர்கள்.

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் மாற்றங்கள்
மொபிடெல் நிறுவனம் முன் அறிவிப்பின்றி எந்த நேரத்திலும் போட்டியின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மாற்றுவதற்கும் புதுப்பிப்பதற்கும் உரிமையுடையது.
போட்டியுடன் தொடர்புடைய எந்தவொரு பிரச்சினை அல்லது சர்ச்சையும் மொபிடெல் தீர்மானிப்பதன் அடிப்படையில் தீர்க்கப்படும், மேலும் அந்தத் தீர்மானம் இறுதி தீர்ப்பாக கருதப்படும்.
பிரசார உரிமை
போட்டியில் பங்கேற்பதன் மூலம், பங்கேற்பாளர்கள் தங்களது பெயர், படம் மற்றும் வழங்கிய பொருட்களை மொபிடெல் நிறுவனத்தால் விளம்பர நோக்கங்களுக்காக பயன்படுத்த அனுமதி அளிக்கிறார்கள்.
இதில் சமூக ஊடகங்கள், இணையதளங்கள், ஊடக அறிக்கைகள் மற்றும் பிற விளம்பரப் பொருட்கள் அடங்கும்.
போட்டியில் பங்கேற்பதன் மூலம், பங்கேற்பாளர்கள் இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் முழுமையாக ஏற்றுக்கொள்வதாக கருதப்படும்.

 

Looking for...