MAIN MENU
mTunes
 
mTunes மூலம் உங்கள் அழைப்பாளர்களுக்காக உங்களுக்குப் பிடித்த பாடலைப் பாடுங்கள், நிலையான ரிங்கிங் டோனுக்குப் பதிலாக ஒலிக்கும் பாடலைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம். mTunes ஐ செயல்படுத்த, 777 ஐ டயல் செய்யவும்
பாடல் குறியீடுகளைப் பார்க்க Click here
சேவை ஆதரவுக்காக Click here
 

 

சேவை சந்தா கட்டணம் பாடல் கட்டணம்
போஸ்ட்பெய்டு மாதம் Rs. 60 + வரிகள் ஒரு பாடலுக்கு மாதம் Rs.43.20 + வரிகள் (30 நாட்களுக்கு செல்லுபடியாகும்)
முன்பணம் - தினசரி ஒரு நாளைக்கு Rs. 2.50 + வரிகள் ஒரு நாளைக்கு ஒரு பாடலுக்கு Rs.4.20 + வரிகள் (1 நாளுக்கு செல்லுபடியாகும்)
முன்பணம்- மாதாந்திர மாதம் Rs. 60 + வரிகள் ஒரு பாடலுக்கு மாதம் Rs.43.20 + வரிகள் (30 நாட்களுக்கு செல்லுபடியாகும்)

வரி விவரங்களுக்கு : www.mobitel.lk/tax

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்

 

  • எப்படி செயல்படுத்துவது?

கேரி தற்போது தொழில்துறையில் மிகப்பெரிய இசை வழங்குநராக உள்ளார். 1960களின் நாட்டுப்புறப் பாடல்கள் முதல் இன்று வரை அனைத்து மொழிகளின் பாடல்களும் இதில் அடங்கும்.

 கேட்க, 777ஐ டயல் செய்யவும் (அழைப்புக் கட்டணம்: நிமிடத்திற்கு ரூ. 2 + வரி).

  • சேவையை எப்படி ரத்து செய்வது?

777 ஐ டயல் செய்து வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும், அல்லது உங்கள் mTunes சேவையை ரத்து செய்ய mTunes சேவை இணையதளத்தைப் பார்வையிடவும்.

எஸ்எம்எஸ் குறியீடு: Unsub என டைப் செய்து 777க்கு அனுப்பவும்.

  • எவ்வளவு செலவாகும்?

நீங்கள் போஸ்ட்பெய்டு வாடிக்கையாளராக இருந்தால், மாதாந்திர சார்ஜிங் சேவைகளுக்கு மட்டுமே நீங்கள் குழுசேர முடியும். நீங்கள் ப்ரீபெய்டு வாடிக்கையாளராக இருந்தால், தினசரி சார்ஜிங் அல்லது மாதாந்திர சார்ஜிங் சேவைகளுக்கு நீங்கள் குழுசேரலாம்.

கட்டணங்களுக்கு மேலே உள்ள அட்டவணையைப் பார்க்கவும்.

முதலில் சந்தா கட்டணம் வசூலிக்கப்படும். அதன் பிறகு பாடல் கட்டணம் வசூலிக்கப்படும்.

அனைத்து கட்டணங்களும் அரசாங்க வரிகளுக்கு உட்பட்டது. (நிபந்தனைகள் பொருந்தும்.)

  • பல பாடல்களை இயக்கலாம்?

ஆம், பல செயல்பாடுகளுக்கு பாடல் கட்டணம் கூடுதலாக சேர்க்கப்படும்.

  • ப்ரீபெய்டு வாடிக்கையாளர்கள் மாதாந்திர பில்லிங் விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்க முடியுமா

வாடிக்கையாளரின் கோரிக்கையின் பேரில், மொபிடெல் வாடிக்கையாளர் சேவைப் பிரிவால் இது செயல்படுத்தப்படலாம்.

  • பல பாடல்கள் இயக்கப்படும் போது, ​​தேர்ந்தெடுத்த பாடல்களை நீக்க முடியுமா?

 

ஆம், 777 ஐ டயல் செய்து, பதிவைக் கேட்டு, எண்.8ஐத் தேர்ந்தெடுத்து, வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்.

  • வாடிக்கையாளரிடம் போதுமான கடன் இருப்பு இல்லை என்றால், சேவைக்கு என்ன நடக்கும்?

மாதாந்திர சார்ஜிங்கில் ப்ரீபெய்டு வாடிக்கையாளர்கள் தினசரி சார்ஜிங்கிற்கு திரும்புவார்கள்.

போஸ்ட்பெய்டு அல்லது ப்ரீபெய்டு தினசரி கட்டணம் வசூலிக்கும் வாடிக்கையாளர் அவர்களிடம் போதுமான இருப்பு இல்லை என்றால், பாடலுக்கான RBT சேவை போதுமான இருப்பு வரவு வைக்கப்படும் வரை செயல்படாது.

My Buddies என்பது பதிவு அடிப்படையிலான சேவையாக அமைந்திருப்பதுடன், பாவனையாளருக்கு இலங்கையின் நடிகர்கள், நடிகைகள் மற்றும் புகழ்பெற்ற நட்சத்திரங்களின் புகைப்படத் தெரிவுகளை பார்வையிடும் வசதியை வழங்கும்.

இணையத்தளம்: http://mybuddy.lk/


தெரிவு கட்டணம் செல்லுபடியாகும் காலம்

தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு

ரூ.5.00 + வரி

நாளாந்தம்

மாதாந்த பதிவு/ சுய புதுப்பிப்பு

ரூ.150.00+வரி

மாதாந்தம்

http://mybuddy.lk/ ஊடாக செயற்படுத்திக் கொள்ளலாம்

http://mybuddy.lk/ எனும் பக்கத்துக்கு சென்று my account ஊடாக இடைநிறுத்திக் கொள்ளலாம்.

  • இந்த சேவைக்கு பதிவு செய்து கொண்டவர்கள் எந்நேரத்திலும் அதை நீக்கிக் கொள்வதற்கு எமது இணைய போர்டலுக்கு விஜயம் செய்யலாம்.
  • GPRS கட்டணங்கள் அறவிடப்படும்.
  • சகல VAS சேவைகளும் 3ஆம் தரப்பு சேவை வழங்குநர்களால் வழங்கப்படுகின்றன.
  • காப்புரிமை மற்றும் பொருளடக்க சீர்மை/செல்லுபடித் தன்மை போன்றன குறித்த பொருளடக்க சேவை வழங்குநர்களின் பொறுப்பு என்பதுடன் ஏதேனும் இழப்புகள் அல்லது சேதங்களுக்கு பொறுப்பேற்காது.
  • சம்பந்தப்பட்ட மொபைல் செயற்படுத்துநர்களின் செயற்படுத்தும் செயன்முறைக்கமைய மேற்படி சகல சேவைகளும் செயற்படுத்தப்படும். சேவையை செயற்படுத்தும் முன்னர் சேவை வழங்குநர் உறுதிப்படுத்தலை கோருவார். ஏதேனும் தெளிவுபடுத்தல்கள், கோரிக்கைகள் மற்றும் கட்டண மீளப் பெறுகைகள் தொடர்பான கோரிக்கைகள் சம்பந்தப்பட்ட மொபைல் சேவை வழங்குநருக்கு செலுத்தப்பட வேண்டும்.
வீடியோ வரம்பற்ற சேவை என்பது எதைப் பற்றியது?
வீடியோ அன்லிமிடெட் என்பது ஒரு இணைய அடிப்படையிலான வீடியோ போர்டல் ஆகும், இது மொபிடெல் பயனர்கள் இசை வீடியோக்கள், ஜோதிட வீடியோக்கள், உடற்பயிற்சி வீடியோக்கள், பேச்சு நிகழ்ச்சிகள், நிகழ்வுகள், சிறு வீடியோக்கள் மற்றும் பலவற்றின் வரம்பற்ற அணுகலை அனுபவிக்க அனுமதிக்கிறது. எந்த நேரத்திலும், எங்கும் சமீபத்திய வெற்றிகளை ஸ்ட்ரீம் செய்யுங்கள். இணைய போர்ட்டலைப் பார்வையிடவும், பல்வேறு வகைகளை ஆராயவும், உங்களுக்குப் பிடித்த உள்ளடக்கத்தைப் பார்க்கவும்
 
சேவையை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது?
 
வீடியோ அன்லிமிடெட் வரம்பற்ற அணுகலை அனுபவிக்க, சேவையை செயல்படுத்த இந்த எளிய வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும். செயல்படுத்தப்பட்டதும், உங்களுக்குப் பிடித்த உள்ளடக்கத்தை எந்த நேரத்திலும், எந்த இடத்திலும் ஸ்ட்ரீமிங் செய்யத் தொடங்கலாம்
 
சேவையை செயல்படுத்துவதற்கான படிகள்:
1. http://www.videounlimited.lk/ இல் உள்நுழைந்து 'Subscribe' பட்டனைக் கிளிக் செய்யவும்.
2. உங்களுக்கு விருப்பமான சந்தா தொகுப்பைத் தேர்வு செய்யவும், நீங்கள் மொபிடெல் ஒப்புதல் நுழைவாயிலுக்கு திருப்பி விடப்படுவீர்கள்.
3. உங்கள் மொபைல் எண் மற்றும் சேவை விவரங்களை மதிப்பாய்வு செய்து, 'சரி' என்பதைக் கிளிக் செய்யவும். நீங்கள் OTP பெறுவீர்கள்.
4. சேவையை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்த OTP ஐ உள்ளிட்டு மீண்டும் 'சரி' என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.
5. வெற்றிகரமாக செயல்படுத்தப்பட்டதும், SMS மூலம் உங்களுக்கு அறிவிக்கப்படும்.
 
சேவை சந்தா கட்டணங்கள் 
கிடைக்கக்கூடிய சந்தா திட்டங்கள் பின்வருமாறு
 
சந்தா தொகுப்பு விவரங்கள் விலை பதவிக்காலம்
தினசரி சந்தா/தானியங்கு புதுப்பித்தல் Rs. 7.20 + வரிகள் தினசரி
வாராந்திர சந்தா/தானியங்கு புதுப்பித்தல் Rs. 72.00 + வரிகள் வாரந்தோறும்
மாதாந்திர சந்தா/தானியங்கு புதுப்பித்தல் Rs. 288.00 + வரிகள் மாதாந்திர

 

யார் சேவைக்கு குழுசேர முடியும்?
அனைத்து போஸ்ட்பெய்ட் மற்றும் ப்ரீபெய்டு வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இந்த சேவை கிடைக்கும்
 
சேவையை செயலிழக்க செய்வது எப்படி?
வீடியோ அன்லிமிடெட் சேவையை செயலிழக்கச் செய்ய விரும்பினால், இந்த எளிய வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும். ஒருமுறை செயலிழக்கச் செய்தால், உள்ளடக்கத்தை அணுக முடியாது."
சேவையை செயலிழக்கச் செய்வதற்கான படிகள்:
1. http://www.videounlimited.lk/ ஐப் பார்வையிடவும் மற்றும் 'எனது கணக்கு' பகுதிக்குச் செல்லவும்.
2. தொடர செயலிழக்க பொத்தானை கிளிக் செய்யவும்.
3. வெற்றிகரமாக செயலிழக்கச் செய்தால், SMS மூலம் உங்களுக்கு அறிவிக்கப்படும்.
 
பொதுவான விதிமுறைகள் & நிபந்தனைகள்
• மேலே உள்ள சேவையானது மொபைல் ஆபரேட்டரின் செயல்படுத்தும் செயல்முறையைப் பயன்படுத்தி செயல்படுத்தப்படுகிறது. சேவையைச் செயல்படுத்துவதற்கு முன், ஆபரேட்டர் உறுதிப்படுத்தலைக் கோருவார்.
• பயனர் செயலிழக்கச் செய்யும் வரை சேவை தானாகவே புதுப்பிக்கப்படும் மற்றும் ஒவ்வொரு புதுப்பித்தலுக்கும் கட்டணம் விதிக்கப்படும்.
• பயனர் எந்த நேரத்திலும் அந்தந்த செயலிழப்பு முறையைப் பயன்படுத்தி அல்லது 1717 ஹாட்லைன் மூலம் மொபிடெல் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் சேவையை செயலிழக்கச் செய்யலாம்.
• ஏதேனும் தெளிவுபடுத்தல்கள், கவலைகள் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கைகள் Mobitel ஆல் கையாளப்படும்a
 

 

Viklub சேவை

Viklub என்பது பதிவு அடிப்படையிலான சேவை என்பதுடன், பாவனையாளருக்கு குறுகிய வீடியோக்கள் அடங்கலாக பெருமளவு அம்சங்களை வழங்குகின்றது. இதில் சிறப்பு, நடனம், விநோதம், வாழக்கைக் குறிப்புகள் போன்ற பல அடங்குகின்றன. தினசரி ப்ரீமியம் உள்ளம்சங்கள் மெருகேற்றப்படுவதுடன், பாவனையாளர்களுக்கு வரையறைகளற்ற வீடியோக்களை பார்வையிட முடியும்.

இணையத்தளம்: http://viklublk.com

 

சேவை பதிவுக் கட்டணங்கள்               

 

தெரிவு

விலை

செல்லுபடியாகும் காலம்

தினசரி பதிவு /சுய புதுப்பிப்பு

ரூ 6.00 + வரி

நாளொன்றுக்கு

  

Viklub சேவையை எவ்வாறு செயற்படுத்திக் கொள்வது?

செயற்படுத்திக் கொள்வதற்கு http://viklublk.com எனும் பக்கத்தில் log on செய்யவும்.

Viklub சேவையை எவ்வாறு இடைநிறுத்துவது?

இடைநிறுத்துவதற்கு http://viklublk.com எனும் பக்கத்தினுள் log on செய்து my account ஊடாக நிறுத்தவும்.

 

 

 பொது நியதிகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்

  • இந்த சேவைக்கு பதிவு செய்து கொண்டவர்கள் எந்நேரத்திலும் அதை நீக்கிக் கொள்வதற்கு எமது இணைய போர்டலுக்கு விஜயம் செய்யலாம்.
  • GPRS கட்டணங்கள் அறவிடப்படும்.
  • சகல VAS சேவைகளும் 3ஆம் தரப்பு சேவை வழங்குநர்களால் வழங்கப்படுகின்றன.
  • காப்புரிமை மற்றும் பொருளடக்க சீர்மை/செல்லுபடித் தன்மை போன்றன குறித்த பொருளடக்க சேவை வழங்குநர்களின் பொறுப்பு என்பதுடன் ஏதேனும் இழப்புகள் அல்லது சேதங்களுக்கு பொறுப்பேற்காது.
  • சம்பந்தப்பட்ட மொபைல் செயற்படுத்துநர்களின் செயற்படுத்தும் செயன்முறைக்கமைய மேற்படி சகல சேவைகளும் செயற்படுத்தப்படும். சேவையை செயற்படுத்தும் முன்னர் சேவை வழங்குநர் உறுதிப்படுத்தலை கோருவார். ஏதேனும் தெளிவுபடுத்தல்கள், கோரிக்கைகள் மற்றும் கட்டண மீளப் பெறுகைகள் தொடர்பான கோரிக்கைகள் சம்பந்தப்பட்ட மொபைல் சேவை வழங்குநருக்கு செலுத்தப்பட வேண்டும்.

 

 

 

Looking for...